Tư vấn nội thất phong thủy

Báo giá cửa thép vân gỗ giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

06 Th7

Cửa gỗ tự nhiên bao đời được người Việt ưa chuộng, lựa chọn cho nhà ở đang được thay thế dần bởi giải pháp vật liệu mới – Cửa thép vân gỗ an toàn. Với nhiều đặc điểm nổi bật, cửa thép vân gỗ thế hệ mới chinh phục người tiêu dùng, trang bị để bảo vệ không gian sống đẹp an toàn. 

Chất lượng cửa thép vân gỗ là 1 yếu tố quan trọng nhưng giá lại là phần không thể bỏ qua khi đánh giá lựa chọn đơn vị phân phối. Báo giá cửa thép vân gỗ trên thị trường năm 2021 có gì nổi bật, thu hút người dùng cá nhân và cả nhà thầu lớn?

Đánh giá ưu điểm cửa thép vân gỗ tạo nên xu hướng nội thất mới?

Cửa thép vân gỗ xuất hiện ngày càng nhiều trong kết cấu nhà Việt hiện đại, mang đến luồng gió mới cho không gian sống của gia đình nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, gần gũi. Dòng sản phẩm được cải tiến từ cửa thép chống cháy chuyên dụng cho các công trình lớn, được làm mới về diện mạo, kiểu dáng để trang bị cho nhà ở Việt.

Báo giá cửa thép vân gỗ giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Thiết kế cửa thép vân gỗ mang đến những điểm mới mẻ mà hệ cửa gỗ tự nhiên đắt đỏ khó lòng đạt được:

  • Cấu tạo cửa thép vân gỗ tạo nên sự khác biệt trong tính năng của sản phẩm. Cánh và khung được sản xuất từ vật liệu thép tĩnh điện, lõi chống cháy, tăng cường giải pháp an toàn bảo vệ nhà ở khỏi nguy cơ “bà hỏa ghé thăm” gây ra thiệt hại lớn về người và của. Với những tin tức hỏa hoạn nhan nhản hiện nay, gia chủ quan tâm nhiều hơn đến giải pháp an toàn PCCC cho nhà ở.
  • Cửa thép vân gỗ với công nghệ sơn cao cấp, tạo vân gỗ hoàn toàn tự nhiên, giống thật đến 98%. Điều này là điểm cộng tạo nên sức hút của cửa thép vân gỗ có thể thay thế vật liệu gỗ tự nhiên. Người dùng có thể lựa chọn họa tiết vân gỗ theo sở thích, kể cả các vân gỗ quý hiếm, đắt đỏ.
  • Cửa thép vân gỗ tối ưu tiết kiệm năng lượng cho không gian sống yên tĩnh của gia đình. Kết cấu cửa kín, kết hợp gioăng cao su tự nhiên cách âm, cách nhiệt cho nhà ở… Tạo nên không gian sống yên tĩnh cho các thành viên, kể cả với nhà ở mặt đường. Giải pháp cách nhiệt cho nhà ở, chống nóng đặc biệt phù hợp với thời tiết mùa hè ở nước ta.
  • Cửa thép vân gỗ chắc chắn, chịu lực tốt phù hợp thi công cho căn nhà Việt. Với khả năng chịu được ăn mòn, han gỉ do tác động của mưa, bức xạ nhiệt môi trường nhờ lớp sơn chống UV, bền bỉ. Cửa thép vân gỗ khắc phục được các hạn chế cong vênh, mối mọt khi lắp đặt ngoài trời của vật liệu gỗ tự nhiên.

Với nhiều tính năng nổi bật, cửa thép vân gỗ mang đến luồng gió mới cho kiến trúc nhà Việt hiện đại – truyền thống. Người dùng có thể yêu cầu thiết kế mẫu cửa theo sở thích riêng, kết hợp đố kính tăng ánh sáng tự nhiên cho không gian.

Báo giá cửa thép vân gỗ giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Báo giá cửa thép vân gỗ mới cho năm 2021

Giá cửa thép vân gỗ là yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm. Thời điểm dịch bệnh, kinh tế bị bó hẹp và nguồn ngân sách cũng bị hạn chế… Điều này càng khiến nhiều gia chủ, chủ đầu tư quan tâm hơn đến báo giá cửa thép vân gỗ năm 2021

Về cơ bản, giá cửa thép vân gỗ đã rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên, nên càng được nhiều người ưa chuộng, quyết định lựa chọn. Giá cửa thép vân gỗ chênh lệch tùy đơn vị phân phối, sản xuất sản phẩm.

Báo giá cửa thép vân gỗ giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Dòng cửa thép vân gỗ được sản xuất nội địa có giá thành cạnh tranh và rẻ hơn so với bộ cửa nhập khẩu từ Trung quốc. Do quy trình sản xuất trong nước, tối ưu được chi phí sản xuất, vận chuyển và cả thuế quan.

Giá cửa thép vân gỗ mới năm 2021 dao động ở mức 2.3 -2.8 triệu đồng/m2. Giá tùy thuộc vào đặc điểm của từng hệ loại cửa: 1 cánh, 2 cánh hay 3 cánh, phụ kiện yêu cầu.

Tham khảo các sản phẩm khóa vân tay cửa gỗ của chúng tôi

Lý do bạn nên chọn cửa thép vân gỗ tại Cửa Thép Việt

Sự chênh lệch về giá cửa thép vân gỗ trên thị trường khiến người dùng khó khăn đánh giá đơn vị thực sự chất lượng, giá cả phù hợp để đặt hàng gia công. Cửa Thép Việt là một tân binh trên thị trường cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy công trình nhưng được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Báo giá cửa thép vân gỗ giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Vì sao các sản phẩm tại Cửa Thép Việt được ưa chuộng?

  • Cửa thép vân gỗ tại Cửa Thép Việt đạt các tiêu chuẩn khắt khe về cửa đi chống cháy cho nhà ở, tiêu chuẩn ISO 9001:2005 về quy trình sản xuất. Tại Cửa Thép Việt, người dùng được lựa chọn nhiều mẫu và thiết kế cửa thép vân gỗ đẹp, sang trọng. Chuyên viên sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng trong thiết kế mẫu cửa ưng ý, đạt chuẩn cho nhà ở.
  • Báo giá cửa thép vân gỗ tại Cửa Thép Việt luôn cạnh tranh nhất. Bởi, hệ thống nhà xưởng nội địa, Cửa Thép Việt chủ động được nguồn cung. Chính sách ưu đãi và chiết khấu giá hấp dẫn cho khách hàng cá nhân và các công trình lớn. 
  • Chính sách dịch vụ làm hài lòng người tiêu dùng. Hỗ trợ tư vấn chọn mua, đặt hàng cửa, cung cấp bản vẽ kỹ thuật chi tiết, báo giá gốc ưu đãi, dịch vụ lắp đặt và thi công cửa chuyên nghiệp… Cung cấp giải pháp toàn diện cho căn nhà Việt.

Cửa thép vân gỗ mang đến nhiều điểm mới nổi bật cho không gian nhà hiện đại, các kiến trúc xanh cao cấp, hiện đại. Thiết kế đặc biệt đảm bảo an toàn cho nhà ở, tính mạng con người và tài sản, đồng thời đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng Việt về mẫu mã và thẩm mỹ đẹp. Cửa Thép Việt sản xuất và phân phối cửa thép vân gỗ cao cấp với những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và báo giá ưu đãi. Liên hệ ngay với Cửa thép Việt để nhận được báo giá cửa thép vân gỗ đẹp với nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn.

.
.
.
.