I. ĐIỀU KIỆN:

  • Còn thời hạn bảo hành tính từ ngày tích dấu trên tem.
  • Tem bảo hành không bị rách nát, xóa hoặc có hiện tượng sửa chữa.
  • Các nguyên nhân hỏng hóc được xác định do nhà sản xuất.

II- PHƯƠNG THỨC:

  • Sau khi kiểm tra, sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành. Chúng tôi sẽ có phương án bảo hành trực tiếp hoặc bảo hành tại VP tùy vào điều kiện của sản phẩm. Thời gian sẽ được thông báo trực tiếp với khách hàng.
  • Nếu các nguyên nhân hỏng hóc do người dùng, chúng tôi sẽ khắc phục có tính phí. Các sẩn phẩm sau khi hết hạn bảo hành, chúng tôi hỗ trợ sửa chữa thay thế phụ kiện hoặc tư vấn thay thế sản phẩm khác trong trường hợp cần thiết.

 

II- ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Tem bảo hành, serial number bị cạo sửa, mất hoặc không nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị hư không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Không có phiếu xuất hàng của công ty.
  • Sản phẩm bị hư do sử dụng không đúng cách:
  • Cháy, nổ, rơi rớt, có dấu hiệu bị va chạm (bể, móp, méo.)
  • Có hiện tượng ẩm nước hoặc thay thế phụ kiện không đạt chuẩn.
  • Lắp đặt hoặc tháo lắp không đúng kỹ thuật làm hỏng hóc sản phẩm.